Tổng đài CSKH 3C (Cloud Contact Center) MobiFone

Mã SP : 
Tổng đài CSKH 3C (Cloud Contact Center) MobiFone
Giá :
0 VNĐ
Mô tả :
Tổng đài CSKH 3C (Cloud Contact Center) MobiFone
Tổng đài CSKH 3C (Cloud Contact Center) MobiFone

Chi tiết

Giới thiệu 3C Contact Center

3C Contact Center là giải pháp tổng đài đa kênh hợp nhất cho phép nhân viên giao tiếp với khách hàng trên nhiều kênh khác nhau, bao gồm thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email trên một giao diện duy nhất, giúp đơn giản hóa thao tác cho nhân viên đồng thời nâng cao khả năng quản lý của doanh nghiệp.

Ngoài các tính năng của gói Call Center, Contact Center được trang bị thêm tính năng giao tiếp đa kênh và quản lý chiến dịch, cho phép tạo lập, thực hiện, theo dõi và chỉnh sửa các chiến dịch như gửi email, sms, gọi điện tới danh sách khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

 Xử lý tất cả các phản hồi của khách hàng trên một giao diện duy nhất.

 Giao diện 3C Contact Center cung cấp cho các nhân viên của bạn một hệ thống tổng đài duy nhất để tương tác với khách hàng trên tất cả các kênh bao gồm:

Hệ thống tự động cung cấp cho nhân viên của bạn những thông tin khách hàng khi cần thiết. Thông tin của khách hàng được thu thập trên đa kênh và hiển thị dưới một giao diện duy nhất. Nhân viên có thể theo dõi lịch sử giao tiếp của khách hàng trên tất cả các kênh, phân biệt khách hàng cũ, khách hàng mới một cách đơn giản, thuận lợi và dễ dàng ngay trong khi giao tiếp.

3C cung cấp những tính năng tổng đài hiện đại: Tăng hiệu suất công việc & Tự động hóa doanh nghiệp

 - Nâng cao sự hài lòng của khách hàng: 3C Contact Center với cơ chế giao tiếp đa kênh, kèm theo đó là hàng loạt các tính năng thông minh hỗ trợ như định tuyến follow up, ticket giúp cho công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp trở nên dễ dàng, thuận lợi từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi giao tiếp với doanh nghiệp.

 - Tối đa hoá hiệu suất làm việc của nhân viên: Với hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết tới từng máy nhánh, nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi trạng thái làm việc của từng nhân viên, năng suất của cả hệ thống tổng đài, những vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất,... để từ đó đưa ra những quyết định, thay đổi đúng đắn giúp nâng cao hiệu suất của tổng đài.

- Chuyên nghiệp hóa tổng đài của bạn: Giờ đây, thay vì sử dụng các công cụ rời rạc, phải đăng nhập nhiều nơi, không quản lý được lịch sử giao tiếp của nhân viên với khách hàng hay không có hệ thống phiếu ghi để phối hợp giữa các bộ phận, giúp xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, dễ dàng, nhờ vào hệ thống 3C Contact Center, doanh nghiệp có thể xử lý các vấn đề này thật đơn giản, hệ thống giao tiếp đa kênh và phiếu ghi (ticket) của 3C sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng một tổng đài chuyên nghiệp, giúp nhà quản lý không còn phải đau đầu về những phiền toái trên.

- Cải thiện kết nối chủ động tới khách hàng.

* Với 3C, giao tiếp giữa nhân viên và khách hàng chưa bao giờ tuyệt vời đến thế:

+ Giao tiếp với khách hàng từ nhiều kênh khác nhau chỉ trong một giao diện, không phải đăng nhập nhiều nền tảng.

+ Nhận biết khách hàng đó là ai, lịch sử giao tiếp thế nào để có thể hỗ trợ một cách nhanh nhất, không cần hỏi lại thông tin khách hàng

+ Dễ dàng trao đổi với khách hàng từ nhiều thiết bị khác nhau như Điện thoại bàn IP, Máy tính, Laptop, máy tính bảng, smartphone hay thậm chí cả feature phone.

+ Tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua việc xử lý yêu cầu hiệu quả hơn nhờ hệ thống Phiếu ghi phối hợp giữa các bộ phận

+ Lưu trữ dữ liệu khách hàng không giới hạn, giúp doanh nghiệp an tâm khi sử dụng.

 

* Với 3C Contact Center, nhân viên tổng đài có thể:

+ Được hỗ trợ chi phí giao tiếp cá nhân.

+ Bán hàng, chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi, 24/7 nhờ tính năng biến máy lẻ di động kể cả máy truyền thống thành tổng đài.

 

Tư vấn sản phẩm: 0939.710.999 - 0967.637.637 (Mr. Đời)

[profiler]
Memory usage: real: 31457280, emalloc: 31209432
Code ProfilerTimeCntEmallocRealMem